TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Dây nhảy quang sc apc giá rẻ

Dây nhảy quang sc apc giá rẻ

Lượt truy cập: 610 Lượt xem
Chia sẻ:

Dây nhảy quang SC APC là loại dây nhảy quang gồm một đoạn dây quang và 2 đầu nối đều được làm theo tiêu chuẩn SC được làm theo dạng nhựa của APC. Dây nhảy quang bao gồm phần ống nối là một dạng cấu trúc rỗng hình trụ dùng giữ chặt sợi quang; Thân đầu nối làm từ kim loại hoặc nhựa dùng chứa ống nối và gắn chặt với lớp bảo vệ bên ngoài; Khớp nối cố định đầu nối khi thực hiện kết nối đến các thiết bị khác. Dây nhảy quang SC APC là loại đầu nối quang kết nối theo kiểu cắm – rút, bán kính đường ống nối 2,5mm, cáp quang đơn mốt/ đa mốt theo tiêu chuẩn TIA/EIA-604-3. Đầu nối này dùng để nối hộp ODF với các loại ODF quang SC hay 2 ODF có cùng tiêu chuẩn SC.

dây nhảy quang sc apc 

Dây nhảy quuang sc apc giá rẻ

Như đã biết, hệ thống cáp quang hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghệ, các đơn vị truyền thông, hệ thống thông tin liên lạc và mạng internet. Các khách hàng và các chủ đầu tư đều vô cùng chú ý tới chất lượng và giá cả các loại sản phẩm phục vụ kỹ thuật đường truyền này. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều nhà cung cấp các dòng sản phẩm dây nhảy quang, cáp quang, các thiết bị thu phát và truyền tín hiệu. Nhưng nếu muốn tìm một đơn vị có uy tín, chất lượng và giá cả rẻ nhất thị trường các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại website của 3Onedata Việt Nam.

3Onedata Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm dây nhảy quang SC APC, hộp phối quang ODF, ODF quang, các sản phẩm phụ kiện triển khai hệ thống cáp quang, bộ chia quang thụ động, module quang, bộ chuyển đổi quang điện, măng xông cáp quang, đầu kết nối nhanh, modem, các thiết bị thu phát tín hiệu và các thiết bị phục vụ quang điện khác. Những sản phẩm của chúng tôi đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao và chịu được nhiều môi trường khắc nghiệt. Nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, 3Onedata Việt Nam luôn là nhà cung cấp đáng tin cậy dành cho tất cả các khách hàng, các chủ đầu tư của các đơn vị truyền thông và các nhà mạng.

Dây nhảy quang sc apc của 3Onedata Việt Nam là loại dây nhảy quang có chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với 3Onedata Việt Nam, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi nhận đặt hàng và giao hàng trên toàn quốc với giá cả thấp nhất. Các khách hàng và các chủ đầu tư có nhu cầu mở rộng hoặc thay thế các thiết bị trong hệ thống truyền dẫn của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất

Đăng ký nhận bản tin

<