TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » IES2005 và IES2008: Giải pháp tiết kiệm cho các kết nối Ethernet công nghiệp đơn giản

IES2005 và IES2008: Giải pháp tiết kiệm cho các kết nối Ethernet công nghiệp đơn giản

Lượt truy cập: 435 Lượt xem
Chia sẻ:

Để cung cấp một giải pháp tiết kiệm cho nhiều kết nối Ethernet công nghiệp đơn giản, 3onedata đã đưa ra hai model thiết bị chuyển mạch – switch công nghiệp không được quản lý là IES2005 với 5 cổng đồng 10/100M và IES2008 với 8 cổng đồng 10/100M. Cả hai đều có khả năng chống chịu EMC cao và vỏ nhôm được xếp hạng IP40 để chịu được môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ hoạt động rộng (-40 °C đến + 75 °C), rung và sốc. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, hai switch này hoàn toàn có thể phù hợp với những tủ điều khiển, máy móc sản xuất. Khả năng gắn DIN-rail làm cho chúng phù hợp với nhiều ứng dụng Ethernet công nghiệp.

Unmanaged Switches IES2005 & IES2008

IES2005 và IES2008: Giải pháp tiết kiệm cho các kết nối Ethernet công nghiệp đơn giản

Với tính năng phát hiện vòng lặp, Storm Suppression, Flow Control và cách ly cổng bằng công tắc DIP, hai thiết bị chuyển mạch Ethernet công nghiệp này cho phép các kỹ sư tại hiện trường dễ dàng mở rộng các mạng đáng tin cậy với sự đơn giản chỉ cần cắm là chạy. Phát hiện vòng lặp giúp bạn xác định các vòng lặp và tắt cổng gặp phải các vòng chuyển đổi kịp thời để tránh tạo ra các cơn bão phát sóng. Storm Suppression được cung cấp để tự động giới hạn thông lượng cổng, tối ưu hóa tài nguyên băng thông cho các cổng và đảm bảo truyền dữ liệu ổn định. Chức năng Kiểm soát luồng giúp tránh mất dữ liệu quan trọng bằng cách điều chỉnh tốc độ gửi và tốc độ nhận. Hơn nữa, các nhà khai thác mạng có thể lật công tắc DIP trên bảng điều khiển trên cùng để bật cách ly cổng cho các cổng downlink.

Hiệu suất cao của IES2005 & IES2008

Để cung cấp hiệu suất hoạt động nâng cao, hai model trải qua thử nghiệm đốt cháy 100% để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của các ứng dụng điều khiển tự động hóa công nghiệp.

Thông số kỹ thuật

  • 5/8 cổng đồng tốc độ 10/100Base-T(X) có tính năng điều khiển luồng tự động, full/half-duplex, MDI/MDIX auto-sensing
  • Khả năng gắn DIN-rail và vỏ nhôm được xếp hạng IP40
  • Kích thước cực kỳ nhỏ gọn dễ dàng đặt trong tủ điều khiển và máy móc
  • Phạm vi nhiệt độ hoạt động 40 đến 75 °C, phạm vi độ ẩm tương đối 5% ~ 95%
  • Hỗ trợ cả đầu vào nguồn 12 ~ 48VDC tích hợp bảo vệ ngắn mạch và bảo vệ quá dòng 3A

Ứng dụng của IES2005 và IES2008

Hệ thống lắp ráp nhà máy thông minh

IES2005 và IES2008 có kích thước nhỏ gọn, đồng thời cung cấp 5/8 cổng Fast Ethernet, rất lý tưởng cho tủ điều khiển thông minh trong các xưởng lắp ráp của nhà máy. Như là “trung tâm lưu lượng Ethernet” trong tủ điều khiển công nghiệp, IES2005 và IES2008 có thể kết nối hoàn hảo giữa PLC, bộ điều khiển servo, máy tính công nghiệp, HMI, biến tần và các thiết bị khác và chuyển tiếp dữ liệu truyền thông giữa nhau một cách hiệu quả. Thiết bị đầu cuối thực hiện các thao tác lắp ráp trơn tru hơn, do đó quá trình xử lý của dây chuyền sản xuất có thể được cải thiện.

Hệ thống lắp ráp nhà máy thông minh với IES2008

Hệ thống phân loại máy thông minh

Với sự xâm nhập liên tục của truyền thông công nghiệp trong các khái niệm như nông nghiệp thông minh và sản xuất thông minh, ngày càng nhiều máy móc sản xuất nông nghiệp quy mô lớn đang dần trở nên không người lái và thông minh. Đối với máy phân loại thông minh cho rau, dưa và trái cây, các thiết bị chuyển mạch Ethernet công nghiệp với kích thước nhỏ và số lượng cổng ít như IES2005 và IES2008 thường là “trung tâm vận chuyển” quan trọng cho các thành phần thực thi khác nhau trong hệ thống phân loại, vì chúng có thể kết nối với các đơn vị xử lý trung tâm , Thiết bị cốt lõi như HMI, camera công nghiệp tốc độ cao, và các thiết bị xử lý phân loại.

Rau quả được băng tải vận chuyển qua trường chụp của camera công nghiệp, thông tin hình ảnh do camera tạo thành sẽ được truyền về bộ phận xử lý trung tâm. Sau khi phân tích và xử lý nhanh chóng, một thông báo điều khiển chính được phân phối đến bộ phận điều khiển phân loại, bộ phận này điều khiển việc lập lịch của các băng tải. Đồng thời, HMI cũng có thể hiển thị các thông tin liên quan như trạng thái làm việc và giá trị sắp xếp của toàn bộ máy. Toàn bộ quy trình phân loại được vận hành hoàn toàn bởi máy móc một cách hiệu quả và tự chủ, giúp nâng cao hiệu quả phân loại và cũng giúp các công ty tiết kiệm chi phí lao động.

Hệ thống phân loại máy thông minh với switch công nghiệp IES2005

Công ty TNHH Thiết bị đo lường và điều khiển (MC&TT), là đại diện phân phối sản phẩm hãng 3Onedata tại thị trường Việt Nam.

Đăng ký nhận bản tin

<