TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Sự khác biệt giữa Switch công nghiệp và Switch thương mại

Sự khác biệt giữa Switch công nghiệp và Switch thương mại

Lượt truy cập: 232 Lượt xem
Chia sẻ:

Trong bối cảnh truyền thông mạng trở nên quan trọng như một phần của mạng kỹ thuật số. So với thiết bị chuyển mạch hay switch thương mại, Switch Ethernet công nghiệp có thể cung cấp giao tiếp mạng đáng tin cậy, ổn định và an toàn trong các môi trường công nghiệp phức tạp. Nhưng làm thế nào để nhận biết đó có phải là switch công nghiệp hay không?

Môi trường làm việc

Switch công nghiệp có khả năng chống nhiễu điện từ mạnh mẽ, nó có thể hoạt động cho các ứng dụng lâu dài trong môi trường khắc nghiệt từ đó làm giảm nhu cầu bảo trì.

Thành phần cấu thành

Các bộ phận của switch công nghiệp có yêu cầu khắt khe hơn trong việc lựa chọn và cần được điều chỉnh tốt hơn cho phù hợp với nhu cầu của các địa điểm sản xuất công nghiệp.

Tác động của môi trường

Switch công nghiệp có thể thích ứng tốt hơn với các môi trường cơ học khắc nghiệt, bao gồm rung, sốc, ăn mòn, bụi và nước, nhiệt độ, độ ẩm cao, …

Điện áp hoạt động

Switch công nghiệp có dải điện áp hoạt động rộng và switch thương mại yêu cầu điện áp cao hơn.

Nguồn điện cung cấp

Switch thương mại về cơ bản là có nguồn cung cấp đơn, trong khi nguồn cung cấp điện cho switch công nghiệp nói chung là có nguồn dự phòng kép.

Phương pháp lắp đặt

Thiết bị chuyển mạch công nghiệp có thể được lắp đặt trong rack và giá đỡ DIN. Switch thương mại nói chung là giá đỡ và để bàn.

Phương pháp làm mát

Switch công nghiệp thường sử dụng khung, vỏ bằng thép, nhôm không gỉ, không có quạt để tản nhiệt, trong khi switch thương mại thường có vỏ bằng nhựa cứng và được phân phối bằng quạt.

Tóm lại, bộ chuyển mạch Ethernet công nghiệp cung cấp tính xác định mạng cho các ứng dụng điều khiển công nghiệp và cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí nhất cho môi trường công nghiệp bằng cách giảm nhu cầu bảo trì.

Đăng ký nhận bản tin

<