TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Rệp nối quang là gì? Mua rệp nối quang ở đâu tốt?

Rệp nối quang là gì? Mua rệp nối quang ở đâu tốt?

Lượt truy cập: 660 Lượt xem
Chia sẻ:

Rệp nối quang hay rệp nối sợi quang là loại sản phẩm ứng dụng dùng để ghép nối cơ khí các sợi quang. Trong các ứng ụng truyền tín hiệu bằng đường truyền cáp quang, có thể thường xuyên xảy ra các vụ đứt cáp. Các loại cáp treo, cáp ngầm, cáp xuyên biển đều có thể xảy ra các sự cố gây ảnh hưởng tới chất lượng đường truyền. Ở Việt Nam và trên thế giới đều đã từng chứng kiến nhiều vụ đứt dây cáp ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động khác của xã hội. Rệp nối quang được sản xuất là để trở thành giải pháp xử lý những sự cố này. Ngoài sử dụng sửa chữa các sự cố đứt cáp, rệp nối sợi quang cũng sử dụng để ghép nối những sợi quang thông thường. Trong quá trình lắp đặt sợi quang dài người ta cũng sử dụng rệp nối để nối sợi quang lại với nhau để có độ dài thích hợp.

 

Rệp-nối-quang-3

Rệp nối quang

Rệp nối quang thường được làm bằng chất liệu thép hoặc hợp kim chống gỉ và có tuổi thọ sử dụng rất cao. Các chỉ tiêu cần chú ý của rệp nối quang như sau: Đường kính sợi quang, đường kính sợi quang có vỏ bọc, tuổi thọ rệp, thời gian lắp đặt, suy hao nôi, suy hao phản xạ, nhiệt độ hoạt động và ngâm nước. Thường những rệp nối quang này đều có tuổi thọ sử dụng trên 30 năm và khoảng nhiệt độ hoạt động an toàn rất rộng. Chúng chịu được môi trường tương đối khắc nghiệt.

Hiện nay, 3Onedata Việt Nam có bán các loại rệp nối quang 3M chất lượng tiêu chuẩn với giá cả vô cùng hợp lý. Rệp nối quang của chúng tôi đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn chung của các loại sợi quang. Tại 3Onedata Việt Nam chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm phục vụ hệ thống truyền và thu phát tín hiệu quang như: Hộp phối quang, dây nhảy quang, các dụng cụ thi công cáp quang, phụ kiện triển khai hệ thống, module quang, bộ chuyển đổi quang điện, măng xông cáp quang và một số thiết bị thu phát tín hiệu khác.

Có uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu nên trong suốt thời gian qua 3Onedata Việt Nam luôn được khách hàng và các chủ đầu tư đón nhận và lựa chọn làm đơn vị cung cấp sản phẩm lâu dài. Đến với 3Onedata Việt Nam, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm của chúng tôi. Khách hàng có nhu cầu mua buôn, mua lẻ và các chủ đầu tư mua số lượng lớn các sản phẩm sử dụng cho những công trình của mình có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0904251826 ngay hôm nay để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Đăng ký nhận bản tin

<