TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » 3onedata Việt Nam- Đại diện phân phối chính thức sản phẩm hãng 3Onedata tại Việt Nam

3onedata Việt Nam- Đại diện phân phối chính thức sản phẩm hãng 3Onedata tại Việt Nam

Lượt truy cập: 56769 Lượt xem
Chia sẻ:

3Onedata Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị mạng truyền thông công nghiệp như: Switch công nghiệpBộ chuyển đổi quang điệnBộ chuyển đổi RS-232/422/485 sang EthernetBộ chuyển đổi RS-232/422/485 sang quangBộ chuyển đổi USB sang RS-232/485/422Modbus GatewayBộ chuyển đổi E1/FE1/Ethernet/V.35/QuangBộ chuyển đổi Video sang quang, …

Được thành lập vào năm 2001, 3Onedata đã hoạt động trong lĩnh vực truyền thông công nghiệp hơn 20 năm. Cho đến nay, chúng tôi đã đạt được các chứng chỉ về Quản lý chất lượng (Quality Management) ISO9001, Quản lý môi trường (Environmental Management) ISO14000 và Đánh giá an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (Occupational Health and Safety Assessment) OHSAS18001.

Thông qua đội ngũ R&D , 3Onedata đã phát triển phần mềm tự có và tung ra hàng nghìn sản phẩm với 4 dòng sản phẩm chính: Switch công nghiệp (Industrial Ethernet Switch), Bộ chuyển đổi tín hiệu, Module nhúng công nghiệp và Thiết bị mạng không dây công nghiệp. Các sản phẩm đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: Tự động hóa công nghiệp, lưới điện thông minh, Giám sát – an ninh, v.v.

3Onedata Việt Nam luôn tạo ra giá trị cho khách hàng của chúng tôi. Cùng với các đối tác địa phương, chúng tôi phục vụ các cơ quan chính phủ và tiện ích công cộng cũng như khách hàng doanh nghiệp trong các lĩnh vực như Lưới điện thông minh, ITS, Giám sát an ninh và Sản xuất tự động hóa. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng giải pháp & thiết bị mạng công nghiệp đáng tin cậy và an toàn, đáp ứng các yêu cầu ứng dụng phức tạp và khắc nghiệt. Đồng thời CSC (Trung tâm Dịch vụ Khách hàng) của chúng tôi cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh 24 giờ với giải pháp hiệu quả và vòng lặp giải quyết vấn đề.

Công ty TNHH Thiết bị đo lường và điều khiển (MC&TT), là đại diện phân phối của hãng 3Onedata tại thị trường Việt Nam.

Cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi – MC&TT  cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả tốt nhất, giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại mối quan hệ lâu dài cùng có lợi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm!

Công ty TNHH Thiết bị đo lường và điều khiển (MC&TT Co.,Ltd)

Địa chỉ: 847 Huyền Kỳ, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

VPGD: Số 8, Liền Kề 12, Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Email: sales@mctt.com.vn

Mobile: 0904251826

Đăng ký nhận bản tin

<