TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Ống co nhiệt là gì? Mua ống co nhiệt ở đâu tốt?

Ống co nhiệt là gì? Mua ống co nhiệt ở đâu tốt?

Lượt truy cập: 653 Lượt xem
Chia sẻ:

Ống co nhiệt hay ống co nhiệt cáp quang là loại ống sẽ co lại khi nhiệt độ tăng đến một mức nhất định. Ống này được sử dụng trong quá trình hàn, nối cáp quang. Những ống này có tác dụng bảo vệ mối nối cáp quang, chúng có khả năng chịu lực tốt, lớp nhựa dẻo bên ngoài giúp hạn chế các tác động của ngoài lực. Ống co nhiệt này được sản xuất theo nhiều loại đường kính ống lớn nhỏ khác nhau. Chúng tăng cường thêm một lớp bảo vệ khớp nối và tránh ẩm, hóa chất và bụi bẩn. Các loại ống này chịu được cả những môi trường khắc nghiệt, chống được tia cực tím, chống oxi hóa và chống được cả các hóa chất ăn mòn.

2012111312621578

ống co nhiệt

Ống co nhiệt ngoài việc sử dụng trong sửa chữa và hán gắn các mối nối cáp quang, chúng còn được sử dụng để bảo trì, phòng ngừa, ngăn chặn các tác động xấu của môi trường. Một số vị trí cáp quang có thể có khả năng có chất ăn mòn và môi trường khắc nghiệt cũng có thể sử dụng ống co nhiệt để phòng ngừa những tình huống xấu có thể xảy ra. Các thông số chính của ống co nhiệt là: Nhiệt độ co, đường kính ống, độ dày thành ống, tỷ lệ co tỏa tròn, tỷ lệ co quanh trục, đặc tính nhiệt độ, nhiệt độ hoạt động bình thường, độ ẩm hoạt động bình thường, cường độ tia sáng qua lại, lực căng, tổn thất tại -40 độ C, tổn thất tại +60 độ C.

Nếu các bạn vẫn đang cân nhắc đơn vị cung cấp các loại ống co nhiệt, nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy, các bạn có thể tham khảo mua tại 3Onedata Việt Nam. 3Onedata Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các loại ống co nhiệt các loại kích thước và các sản phẩm phục phụ ứng dụng quang học trong truyền và thu phát tín hiệu. Những sản phẩm chúng tôi phân phối đều được sản xuất bằng dây truyền công nghệ cao, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý nhất. Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm, trong suốt nhiều năm qua chúng tôi luôn là điểm đến đáng tin cậy nhất của rất nhiều khách hàng và các chủ đầu tư của các công trình truyền thông, các nhà mạng viễn thông và mạng internet.

Giá cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo ở mức giá thị trường và dưới mức giá thị trường. Khách hàng và các chủ đầu tư có nhu cầu mua và sử dụng các thiết bị ứng dụng quang học trong truyền tin có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0904251826 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng với báo giá tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận thêm ưu đãi mua hàng.

Đăng ký nhận bản tin

<