TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Mua kìm tuốt dây quang giá rẻ ở đâu tốt ?

Mua kìm tuốt dây quang giá rẻ ở đâu tốt ?

Lượt truy cập: 547 Lượt xem
Chia sẻ:

Kìm tuốt dây quang là gì?

Kìm tuốt dây là loại kìm dùng để tuốt các lớp dây nhựa bảo vệ các loại dây cáp mạng, dây cáp quang và một số loại dây khác để lắp chúng vào khớp nối, đầu nối dây khác hoặc để nối, hàn các khớp cáp quang của chúng lại với nhau. Kìm tuốt dây thường được làm từ thép chống gỉ, bền và có mặt cắt tương đối sắc đối với các lớp vỏ dây bằng nhựa. Hiện nay có một số loại kìm tuốt dây như kìm tuốt dây thuê bao ống đệm chặt cáp quang, kìm tuốt vỏ ống lỏng dây thuê bao,…

 

kim-tuot-soi-quang-cfs-3-vang

Kìm tuốt dây quang

Kìm tuốt dây thuê bao ống đệm chặt cáp quang là loại kìm có bề mặt tuốt dây dung sai nhỏ, cắt tuốt lớp nhựa bao vô cùng chính xác, đảm bảo sạch lớp nhựa, mịn mà không làm ảnh hưởng tới sợi thủy tinh. Kìm tuốt vỏ ống lỏng dây thuê bao có dao cắt ống lỏng cáp quang hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới lõi dây, thao tác xoay vòng và dung sai lớn giúp cho việc cắt lỏng trở nên dễ dàng hơn. Có thể điều chỉnh độ nông sâu của lưỡi dao kìm tuốt lỏng để đảm bảo không cứa vào sợi quang khi sử dụng.

Mua kìm tuốt dây ở đâu tốt?

Ngoài ra còn có các loại kìm có tới 2 hay 3 chức năng khác nhau. Chúng có tới 2 hoặc 3 lưỡi cắt với nhiều hình dáng, kích thước lưỡi cắt để phù hợp với kích thước nhiều loại dây cần tước nối. Hiện nay, 3Onedata Việt Nam có bán các loại kìm 2 trong 1 và 3 trong một với nhiều loại lưỡi cắt, tuốt dây này. Những sản phẩm của chúng tôi đều là những sản phẩm có dung sai lưỡi cắt chính xác, đảm bảo vết cắt mịn và hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới lõi thủy tinh của dây cáp. Lưỡi cắt có thể dùng cho cả những sợi có kích thước rất nhỏ khoảng 2 – 3mm.

3Onedata Việt Nam  cung cấp rất nhiều các sản phẩm công nghệ phục vụ các đơn vị kỹ thuật truyền thông, kỹ thuật mạng, kỹ thuật đường truyền. Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm, trong suốt thời gian qua có rất nhiều khách hàng và các chủ đầu tư đều tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi cho các dự án của mình. Đến với 3Onedata Việt Nam, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả các loại sản phẩm kìm tuốt dây giá rẻ, dây nhảy quang, hộp phối quang ODF, ODF quang và các thiết bị thu phát tín hiệu khác.

Khách hàng và các chủ đầu tư có nhu cầu mua buôn và mua sử dụng các sản phẩm liên quan tới hệ thống đường truyền tín hiệu, đường truyền mạng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904251826 để được tư vấn báo giá và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất

Đăng ký nhận bản tin

<