TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Module quang SFP là gì?

Module quang SFP là gì?

Lượt truy cập: 1791 Lượt xem
Chia sẻ:
Có lẽ nói đến module quang SFP chắc ai trong chúng ta cũng đã nhìn thấy rồi nhưng không phải ai cũng hiểu được nó là gì, và dùng như nào. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn có những thông tin cần thiết để có thể hiểu được điều đó.

Module quang SFP là gì?

Module quang SFP hay Module SFP là một thiết bị thu phát nhỏ gọn, nó có thể được sử dụng cho cả truyền thông dữ liệu cũng như cho viễn thông. Một đầu của Module quang SFP sẽ được gắn vào các thiết bị như switch, router, media converter…hay là rất nhiều các thiết bị tương tự khác. Đầu còn lại của chúng sẽ được gắn vào các mạng cáp quang hoặc cáp đồng. Đây được coi là một giao thức chuẩn rất phổ biến được sự hỗ trợ của các nhà sản xuất thiết bị mạng và viễn thông.

Cũng như bộ chuyển đổi quang điện converter quangSFP module cũng có rất nhiều loại và thường được chia làm một số loại dựa trên các đặc điểm sau:

  • Tốc độ: 155M (10/100Mbps ) , 1.25G (1000Mbps) hay SDH(STM-1, STM-4, STM-16)
  • Dùng loại cáp quang: multi mode (đa mốt) hay single mode (đơn mốt)
  • Số sợi quang : 2 sợi quang (2 FO hay dual fiber) , 1 sợi (1 FO hay single fiber)
  • Hiện nay, khoảng cách tối đa mà Module SFP có thể hỗ trợ là 140Km.
 
Thông thường khi mua Module quang SFP chúng ta sẽ thường chọn luôn chức năn DDM của nó . Do đó ta có thể thấy DDM chính là Digital – có chức năng chuẩn đoán, giám sát. Nó sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin cần thiết có liên quan đến tình trạng của tín hiệu truyền đi và nhận lại. Với cách này người dùng sẽ có thể cô lập được các lỗi và kiểm soát được chúng một cách dễ hơn.
3Onedata Việt Nam chúng tôi với lịch sử phát triển lâu đời, đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các khách hàng lớn nhỏ trong cả nước. Chúng tôi luôn có gắng không ngừng phấn đấu để giúp cho công ty phát triển. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có kiến thức chuyên môn cao, chúng tôi luôn sãn sàng tư vấn giải thích giúp cho quý khách hàng có thể chọn được những sản phẩm ưng ý.
Ngoài các sản phẩm là Module quang SFP chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như hộp phối quang ODF, các phụ kiện triển khai hệ thống cáp quang, bộ chia quang thụ động, bộ chuyển đổi quang điện….
Bạn đang quan tâm Module quang SFP hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH thiết bị đo lường và điều khiển (MC&TT) – Đại diện phân phối chính thức các sản phẩm của hãng 3onedata tại Việt Nam.

VPGD: Số 8, Liền Kề 12, Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Hotline/Zalo: 0904 251 826

Đăng ký nhận bản tin

<