TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Địa chỉ mua bút soi sợi quang giá rẻ

Địa chỉ mua bút soi sợi quang giá rẻ

Lượt truy cập: 672 Lượt xem
Chia sẻ:

Bút soi quang hay bút soi sợi quang là nguồn phát sáng chiếu tia laser, tia hồng ngoại dùng để xác định những điểm bị đứt, xác định lỗi sợi quang. Bút soi quang này cũng dùng để xác định chính xác 2 đầu dây của sợi quang. Như đã biết, tín hiệu truyền trong các sợi cáp quang là ánh sáng, nếu sợi quang lỗi, kết cấu không đồng nhất, đứt quãng có thể làm cho chất lượng đường truyền kém đi hoặc ngắt hoàn toàn kết nối. Mà những tín hiệu được truyền trong sợi quang mặc dù được chuyển thành dạng ánh sáng nhưng những ánh sáng này không nhìn thấy được.

bút soi quang 

Bút soi sợi quang

Để có một hiệu quả truyền tín hiệu tốt nhất, những ánh sáng được truyền đi trong sợi quang học là những ánh sáng có bước sóng cực nhỏ và không nhìn thấy được bằng mắt thường. Chính vì vậy, người ta sản xuất các loại bút soi quang để xác định vị trí các lỗi này để có kế hoạch sửa chữa nhanh chóng, chính xác.

Nguồn sáng phát ra từ bút soi quang là nguồn sáng được chiếu ở dải sáng có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Và nguồn sáng này là nguồn sáng mở chứ không phải nguồn sáng hội tụ. Tuy hiệu quả đường truyền không cao, không đảm bảo tín hiệu truyền đi còn nguyên vẹn nhưng chúng có thể truyền đi được rất xa. Nhờ vậy mà người ta có thể xác định lỗi và xác định chính xác 2 đầu dây của cùng một sợi quang. Bút soi quang thường chỉ bao gồm nút bật tắt nguồn sáng hoặc có thêm nút điều chỉnh cường độ hoặc bước sóng ánh sáng.

Các loại bút soi quang hiện nay đều sử dụng các loại tia nhìn thấy được nhưng bước sóng vẫn tương đối ngắn để nâng cao hiệu quả của quá trình truyền quang, xác định lỗi. Tại 3Onedata Việt Nam chúng tôi có cung cấp và phân phối các loại bút soi có bước sóng ngắn khoảng 650nm. Vừa đảm bảo nhìn rõ và xác định chính xác lỗi vừa đảm bảo hiệu quả truyền quang trên cả đường truyền cáp quang. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm phục vụ công nghệ truyền dẫn tín hiệu bằng đường truyền cáp quang như: Hộp phối quang, bộ chia quang thụ động, module quang, dây nhảy quang, các thiết bị hỗ trợ thi công quang, các thiết bị triển khai hệ thống cáp quang và các thiết bị thu phát tín hiệu khác.

Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu nên rất nhiều khách hàng và các chủ đầu tư đơn vị truyền thông, các nhà mạng đều lựa chọn 3Onedata Việt Nam như điểm đến đáng tin cậy nhất. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng các loại bút soi quang và các thiết bị quang học phục vụ truyền tín hiệu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá ưu đãi nhất.

Đăng ký nhận bản tin

<