TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Dây nhảy quang và những điều cơ bản bạn cần biết

Dây nhảy quang và những điều cơ bản bạn cần biết

Lượt truy cập: 805 Lượt xem
Chia sẻ:

Bạn đang băn khoăn không biết dây nhảy quang là cái gì và tác dụng cơ bản của sản phẩm này là gì? Tại sao chúng ta phải cần đến dây nhảy quang?

Tất tần tật những thông tin cơ bản liên quan đến dây nhảy quang sẽ được chúng tôi cung cấp cho bạn trong bài viết dưới đây. Cùng đọc nhé!

 Về cơ bản, chúng ta có thể định nghĩa được: Dây nhảy quang là thiết bị trung chuyển tín hiệu để nối từ bộ converter sang thiết bị mô-đem. Sản phẩm này được sản xuất cung cấp trên thị trường nhằm mục đích phục vụ nhu cầu đảm bảo các kết nối mạng được liên tục và không bị ngắt quãng.

Đối với công nghệ hiện đại ngày nay (sử dụng công nghệ mới, cáp quang GPON thì chúng ta không cần thiết phải sử dụng đến dây nhảy quang. Nhưng đối với công nghệ cáp quang AON cũ thì khách hàng cần sử dụng bộ converter nối với mô-đem qua thiết bị dây nhảy quang. Bằng ấy thông tin đã đủ vẽ nên cho bạn những hiểu biết cơ bản nhất về dây nhảy quang chưa nhỉ?

 Tác dụng của sản phẩm này là gì? Chúng ta cần lưu ý một vấn đề: có rất nhiều loại dây nhảy quang khác nhau. Về cơ bản, dây nhảy quang có tác dụng “trung chuyển tín hiệu”, đảm bảo đường đi của mạng được xuyên suốt. Nhưng mỗi loại dây nhảy quang lại có những tác dụng khác nhau nữa; tùy thuộc vào cấu tạo của chúng.

 04-day-nhay-quang

 Trong một số trường hợp, người ta còn tận dụng sử dụng dây nhảy quang để làm dây nối quang. Việc này có thể được thực hiện nhưng không mang lại hiệu quả tốt nhất, mà chỉ là giải pháp tạm thời. Vì đơn giản bạn có thể hiểu: mỗi vật dụng sẽ có được tác dụng tốt nhất khi nó được là chính nó. Dây nhảy quang hay dây nối quang trong các trường hợp này cũng vậy.

Câu hỏi tiếp theo: chúng ta có thể mua dây nhảy quang ở đâu để đảm bảo sở hữu trong tay sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất? 3Onedata Việt Nam là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi quan sát thấy ở đó có những sản phẩm dây nhảy quang khác nhau – để phù hợp với thiết bị kết nối nhà bạn. Sản phẩm chất lượng miễn bàn vì luôn mang đến được sự hài lòng nhất cho người tiêu dùng.

Thêm vào đó là mức giả cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường và không ngừng có những ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến Hotline 0904251826 của 3Onedata Việt Nam để nhận được những tư vấn chính xác, dễ hiểu và tốt nhất về thiết bị dây nhảy quang kèm với thông tin về các ưu đãi tuyệt vời nhất!

Đăng ký nhận bản tin

<