TEL: 0904251826
Icon Collap
Trang chủ » Tất cả tin tức » Dây nhảy quang sc sc giá rẻ

Dây nhảy quang sc sc giá rẻ

Lượt truy cập: 545 Lượt xem
Chia sẻ:

Dây nhảy quang sc sc?

Như đã biết, dây nhảy quang là những đoạn dây nối gồm 2 đầu nối có kích thước và tiêu chuẩn nối có thể giống hoặc khác nhau dùng để kết nối quang học từ hộp ODF đến thiết bị quang điện hoặc giữa hai ODF với nhau. Là một dạng thiết bị kết nối, truyền tin.

 

Dây nhảy quang sc sc

 

Dây nhảy quang sc sc

Dây nhảy quang SC SC là loại dây nhảy quang 2 đầu nối đều theo tiêu chuẩn đầu nối SC. Hai đầu nối đều là đầu nối SC, loại đầu nối quang kết nối theo kiểu cắm – rút, bán kính đường ống nối 2,5mm, cáp quang đơn mốt/ đa mốt theo tiêu chuẩn TIA/EIA-604-3. Đầu nối này dùng để nối hộp ODF với PDF quang hay để nối 2 ODF quang có cùng tiêu chuẩn nhận đầu nối SC.

Mua dây nhảy quang sc sc chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, công nghệ truyền dẫn thông tin và mạng lưới cáp quang truyền tin và internet đang bước vào giai đoạn phát triển thần kỳ. Trong suốt nhiều năm qua, các nhà khoa học đã đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phục vụ quá trình truyền tin và mạng internet toàn cầu. Những sản phẩm này không ngừng được sáng tạo và đã có những thành công vô cùng rực rỡ góp phần rất lớn vào quá trình toàn cầu hóa dữ liệu, thông tin.

Từ cuối năm 1997, mạng internet và hệ thống truyền dẫn thông tin được chấp nhận và đưa vào ứng dụng tại Việt Nam đến nay. Các sản phẩm truyền thông tin cũng theo đó mà được đưa vào ứng dụng và phát triển. Ngày nay, hệ thống mạng lưới internet tại Việt Nam đã vô cùng phát triển với những thiết bị truyền tin bằng hệ thống cáp quang, truyền dẫn thông tin thông qua hệ thống quang học. Rất nhiều nhà cung cấp mạng internet ở Việt Nam có nhu cầu đầu tư hay sửa chữa, nâng cấp các thiết bị mạng. Các khách hàng và nhà đầu tư có thể tham khảo thông tin các sản phẩm dây nhảy quang sc sc, và các loại dây nhảy quang cũng như các sản phẩm khác tại website của chúng tôi.

3Onedata Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị truyền dẫn phục vụ mạng lưới internet. Những sản phẩm chúng tôi bày bán đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo. Đến với 3Onedata Việt Nam khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc sản phẩm cũng như chất lượng và bảo hành bảo dưỡng sản phẩm. Giá cả các sản phẩm của chúng tôi đều ở mức giá tương đương và rẻ hơn giá cả thị trường. Những khách hàng và chủ đầu tư mua với số lượng lớn sẽ được hưởng chính sách chiết khấu, giảm giá sâu. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn báo giá các loại dây nhảy quang SC SC

Đăng ký nhận bản tin

<